Thái Bình

STAFF GATHERING SỐ 2

Ngày đăng: 22/07/2024

Chúng ta đều cùng nhận ra rằng con đường dẫn đến mục tiêu 1 tỷ đô trong năm 2030 không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng. Nhưng với quyết tâm, sự dám dấn thân và bứt phá, Thai Binh Corp hoàn toàn có thể biến giấc mơ này thành hiện thực. Chương trình […]

✨Chúng ta đều cùng nhận ra rằng con đường dẫn đến mục tiêu 1 tỷ đô trong năm 2030 không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng. Nhưng với quyết tâm, sự dám dấn thân và bứt phá, Thai Binh Corp hoàn toàn có thể biến giấc mơ này thành hiện thực.
✨Chương trình Staff Gathering hôm nay, chúng ta đã trải nghiệm những hoạt động đầy thách thức và sáng tạo, với những trò chơi mang tính kết nối tập thể cao. Bên cạnh đó, những phút giây lắng đọng cũng giúp chúng ta có cơ hội nhìn lại chặng đường 1 nửa năm vừa qua, ghi nhận những thành quả đã đạt được và cùng nhau xây dựng kế hoạch bứt phá cho tương lai.
✨Sự kiện này đã để lại nhiều trải nghiệm cảm xúc sâu sắc trong lòng mỗi Thaibinher. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng và tiếp tục nỗ lực, sáng tạo để vượt qua mọi thử thách, cùng nhau vẽ nên tương lai 1 tỷ đô đang chờ đợi phía trước!
Chia sẻ:
Liên hệ