Thái Bình

Cùng Nhìn Lại Chương Trình “Sharing and Learning” Số Đầu Tiên Năm 2024

Ngày đăng: 23/07/2024

Chủ Đề: Quản Trị Dự Án 360 Độ 🌟 Người Dẫn Dắt: Mr. Ngọc Hải – Ban Đầu Tư 🌟 Chương trình “Sharing and Learning” số đầu tiên của năm 2024 đã diễn ra thành công với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên Thái Bình. Với chủ đề “Quản trị dự án […]

Chủ Đề: Quản Trị Dự Án 360 Độ

🌟 Người Dẫn Dắt: Mr. Ngọc Hải – Ban Đầu Tư 🌟

Chương trình “Sharing and Learning” số đầu tiên của năm 2024 đã diễn ra thành công với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên Thái Bình. Với chủ đề “Quản trị dự án 360 độ”, Mr. Ngọc Hải đã mang đến những kiến thức bổ ích và những tình huống thực tế vô cùng thú vị.
👨‍🏫 Nội Dung Đã Được Chia Sẻ:
1. Các Giai Đoạn Của Dự Án: Các bạn đã được khám phá chi tiết từng bước trong quá trình quản lý dự án từ khởi động, lập kế hoạch, thực hiện, giám sát và kết thúc.
2. Tình Huống Thực Tế: Phân tích và rút ra bài học từ những tình huống khi kế hoạch dự án bị vỡ, giúp mọi người hiểu rõ hơn về các thách thức và cách giải quyết.
________________________________________
Dưới đây là những khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình. Hãy cùng xem lại những hình ảnh tuyệt vời này! 📷


🎉 Cảm ơn Mr. Ngọc Hải và tất cả các anh chị đã tham gia và đóng góp cho sự thành công của chương trình. Hẹn gặp lại các bạn ở những số tiếp theo của “Sharing and Learning”!

Chia sẻ:
Liên hệ