Thái Bình

Tổng Bí Thư – Chủ tịch nước Tô Lâm Thăm Đặc Khu Phát Triển Mariel, Làm Việc Với Nhà Máy Suchel TBV – Một Cột Mốc Đáng Tự Hào Cho Thai Binh Corp

Ngày đăng: 27/09/2024

Trong chuyến công tác quan trọng tại Cuba, Tổng Bí Thư – Chủ tịch nước Tô Lâm đã có chuyến thăm và làm việc tại Đặc khu Phát triển Mariel, một trong những khu vực trọng điểm trong hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Cuba. Đặc biệt, Tổng Bí Thư đã ghé thăm […]

🇻🇳 🇨🇺 Trong chuyến công tác quan trọng tại Cuba, Tổng Bí Thư – Chủ tịch nước Tô Lâm đã có chuyến thăm và làm việc tại Đặc khu Phát triển Mariel, một trong những khu vực trọng điểm trong hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Cuba. Đặc biệt, Tổng Bí Thư đã ghé thăm nhà máy Suchel TBV, một biểu tượng của sự hợp tác bền vững giữa Thai Binh Corporation và phía đối tác Cuba.
   
🏭 Nhà máy Suchel TBV, không chỉ là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển quốc tế của công ty mà còn góp phần nâng cao đời sống người dân Cuba thông qua các sản phẩm thiết yếu chất lượng cao. Chuyến thăm của Tổng Bí Thư – Chủ tịch nước không chỉ khẳng định tầm quan trọng của Thai Binh Corp. trong quan hệ hợp tác song phương, mà còn là nguồn động viên lớn lao cho toàn thể cán bộ, nhân viên đang làm việc tại đây.
🤝 Bên cạnh đó, trong chuyến đi lần này, Tổng Bí Thư – Chủ tịch nước Tô Lâm đã có buổi gặp gỡ, thăm hỏi cộng đồng người Việt tại Cuba, khẳng định mối quan hệ gắn bó và hỗ trợ lẫn nhau của người Việt trên khắp thế giới.
🌏Thai Binh Corp tự hào là cầu nối trong mối quan hệ Việt – Cuba, không ngừng nỗ lực mang lại giá trị tốt đẹp cho cả hai đất nước.
Chia sẻ:
Liên hệ